Triển khai cuộc thi “Việt Nam trong mắt tôi”

<html><head><meta http-equiv="Content-Type" content="text/html; charset=windows-1252"</head><body> <p style="text-align: justify;"><span style="font-size:14px"><span style="font-family:arial,helvetica,sans-serif">Chiều 8/1, Trung t&acirc;m Ph&aacute;t triển Khoa học v&agrave; C&ocirc;ng nghệ Trẻ đ&atilde; triển khai cuộc thi s&aacute;ng t&aacute;c video clip &ldquo;Việt Nam trong mắt t&ocirc;i&rdquo; năm 2016.</span></span></p> <p style="text-align: justify;"><span style="font-size:14px"><span style="font-family:arial,helvetica,sans-serif">Đối tượng dự thi l&agrave; c&aacute;c c&aacute; nh&acirc;n, tập thể đang sống, học tập, c&ocirc;ng t&aacute;c tại Việt Nam (kh&ocirc;ng ph&acirc;n biệt quốc tịch) c&oacute; độ tuổi từ 15 tuổi trở l&ecirc;n. Th&iacute; sinh dự thi với h&igrave;nh thức c&aacute; nh&acirc;n hoặc tập thể (kh&ocirc;ng giới hạn số lượng th&agrave;nh vi&ecirc;n mỗi nh&oacute;m, mỗi th&agrave;nh vi&ecirc;n chỉ tham gia trong một nh&oacute;m). Mỗi t&aacute;c giả hoặc nh&oacute;m t&aacute;c giả c&oacute; thể tham gia dự thi tối đa 3 clip.</span></span></p> <p style="text-align: justify;"><span style="font-size:14px"><span style="font-family:arial,helvetica,sans-serif">Mỗi clip c&oacute; thời gian tối đa l&agrave; 7 ph&uacute;t. Th&iacute; sinh c&oacute; thể lựa chọn h&igrave;nh thức thể hiện kh&aacute;c nhau như phim ngắn, ph&oacute;ng sự, clip tuy&ecirc;n truyền, MV ca nhạc&hellip;Cuối mỗi clip dự thi th&iacute; sinh phải đưa ra 1 c&acirc;u khẩu hiệu (slogan) ngắn gọn v&agrave; &yacute; nghĩa về vấn đề muốn truyền tải th&ocirc;ng qua clip. C&acirc;u khẩu hiệu n&agrave;y cũng sẽ l&agrave; t&ecirc;n của clip dự thi.</span></span></p> <p style="text-align: justify;"><span style="font-size:14px"><span style="font-family:arial,helvetica,sans-serif">Đ&oacute; c&oacute; thể l&agrave; những video clip tuy&ecirc;n truyền bảo vệ m&ocirc;i trường, khuyến kh&iacute;ch mọi người sử dụng năng lượng tiết kiệm, phản &aacute;nh những h&agrave;nh động ti&ecirc;u cực, thiếu văn minh của con người hay biểu dương những h&agrave;nh động đẹp, h&igrave;nh ảnh, g&oacute;c nh&igrave;n kh&aacute;c về Việt Nam trong mắt mọi người.</span></span></p> <p style="text-align: justify;"><span style="font-size:14px"><span style="font-family:arial,helvetica,sans-serif">Theo anh Đo&agrave;n Kim Th&agrave;nh, Gi&aacute;m đốc Trung t&acirc;m Ph&aacute;t triển Khoa học v&agrave; C&ocirc;ng nghệ Trẻ, ti&ecirc;u ch&iacute; đ&aacute;nh gi&aacute; của cuộc thi tập trung v&agrave;o kịch bản, th&ocirc;ng điệp, vấn đề đưa ra v&agrave; &yacute; nghĩa; t&iacute;nh s&aacute;ng tạo v&agrave; kỹ thuật. C&aacute;c video clip tham gia sẽ trải qua 2 v&ograve;ng thi l&agrave; v&ograve;ng thi b&igrave;nh chọn trực tuyến v&agrave; v&ograve;ng chấm điểm của Hội đồng gi&aacute;m khảo.</span></span></p> <p style="text-align: justify;"><span style="font-size:14px"><span style="font-family:arial,helvetica,sans-serif">Ban tổ chức nhận hồ sơ đăng k&yacute; v&agrave; CD/VCD video clip dự thi từ nay đến hết 30 &ndash; 4 &ndash; 2016 bằng c&aacute;ch nộp trực tiếp về BTC tại địa chỉ: Trung t&acirc;m Ph&aacute;t triển Khoa học v&agrave; C&ocirc;ng nghệ Trẻ - Th&agrave;nh Đo&agrave;n TP.HCM, số 1, Phạm Ngọc Thạch, phường Bến Ngh&eacute;, Q.1 &ndash; TP.HCM hoặc đường bưu điện v&agrave; hộp thư điện tử của BTC <a href="mailto:cuocthivietnamtrongmattoi@gmail.com">cuocthivietnamtrongmattoi@gmail.com</a></span></span></p> <p style="text-align: justify;"><span style="font-size:14px"><span style="font-family:arial,helvetica,sans-serif">Tổng gi&aacute; trị giải thưởng l&agrave; 120 triệu đồng. Trong đ&oacute; giải nhất 40 triệu đồng.</span></span></p> <p style="text-align: right;"><span style="font-size:14px"><span style="font-family:arial,helvetica,sans-serif"><strong>MỸ NƯƠNG</strong></span></span></p> <p>&nbsp;</p> </body></html>

BÌNH LUẬN

TIN NÓNG

Bản đồ tình nguyện Việt Nam những năm gần đây đang ngày càng mở rộng cả về chiều rộng địa lý lẫn chiều sâu nội dung, phản ánh sức sống mạnh mẽ của phong trào thanh niên trong thời đại mới. Từ các thành phố lớn đến vùng sâu vùng xa, từ miền núi đến hải đảo, đâu đâu cũng có dấu chân tình nguyện của học sinh, sinh viên. Các chiến dịch như Xuân tình nguyện, Tiếp sức mùa thi, Kỳ nghỉ hồng, Mùa hè xanh, Hoa phượng đỏ… đã và đang tạo nên những “tọa độ xanh” trải dài khắp 34 tỉnh thành.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bản đồ tình nguyện Việt Nam những năm gần đây đang ngày càng mở rộng cả về chiều rộng địa lý lẫn chiều sâu nội dung, phản ánh sức sống mạnh mẽ của phong trào thanh niên trong thời đại mới. Từ các thành phố lớn đến vùng sâu vùng xa, từ miền núi đến hải đảo, đâu đâu cũng có dấu chân tình nguyện của học sinh, sinh viên. Các chiến dịch như Xuân tình nguyện, Tiếp sức mùa thi, Kỳ nghỉ hồng, Mùa hè xanh, Hoa phượng đỏ… đã và đang tạo nên những “tọa độ xanh” trải dài khắp 34 tỉnh thành.

Agile Việt Nam
;